Mô tả công việc

1. Công tác Nhân sự:
- Tuyển dụng nhân sự: Xác nhận yêu cầu, lập kế hoạch và triển khai tuyển dụng;
- Xây dựng và quản lý các cơ sở dữ liệu nhân viên, quản lý hồ sơ nhân sự;
- Tính lương, thực hiện chính sách phúc lợi cho CBNV;
- Xây dựng các nội quy, quy định, chế độ phúc lợi;
- Xây dựng bản mô tả công việc cho từng vị trí, hệ thống các tiêu chuẩn thực hiện công việc;
- Soạn thảo các hợp đồng lao động;
- Tổ chức triển khai công tác đánh giá hiệu quả công việc và năng lực nhân viên với các vị trí tương ứng theo hệ thống quản lý thành tích.
- Tổng hợp kết quả đánh giá năng lực CBNV các bộ phận.
2. Công tác Hành chính
- Quản lý con dấu và thực hiện việc đóng dấu văn bản, tài liệu toàn công ty.
- Quản lý cấp phát, sử dụng văn phòng phẩm;
- Thực hiện quản lý, sửa chữa, bảo dưỡng cơ sở vật chất của Công ty.
- Soạn thảo các văn bản hành chính nội bộ, hợp đồng kinh tế, văn bản pháp luật;
- Hỗ trợ thực hiện các sự kiện, chương trình xây dựng hình ảnh của công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Hành chính.
- Có ít nhất 2 năm làm các vị trí Phó Phòng Hành chính Nhân sự
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Chế độ đãi ngộ xứng đáng với năng lực chuyên môn và hiệu quả công việc;
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Làm việc trong một môi trường ổn định, chuyên nghiệp, thân thiện, nhân văn, cơ hội được làm quen với công việc thực tế; được đào tạo các kỹ năng mềm khác.
- Hưởng một số chính sách phúc lợi: nghỉ mát, sinh nhật, các ngày Lễ/ Tết,... theo quy định của Nhà nước
- Nghỉ Chủ Nhật, ngày lễ tết và nghỉ phép theo quy định của công ty.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty ( tháng lương thứ 13 và các chế độ khác)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 441 / 3
Logo Công ty Cổ phần Biển Tiên Sa Công ty Cổ phần Biển Tiên Sa
07-09 Yết Kiêu - Phường Thọ Quang - Quận Sơn Trà - Đà Nẵng
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/03/2020

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Phó Phòng Hành chính Nhân sự
Công ty Cổ phần Biển Tiên Sa
Nộp đơn